Các câu hỏi thường gặp
Làm thế nào chúng tôi có thể giúp bạn? Tìm câu trả lời đúng.
Chúng tôi sử dụng J&T Express, Pos Laju, DHL, GDEX và Yunda làm đối tác hậu cần chính thức của mình
- Tùy chọn đón có sẵn theo yêu cầu. Khách hàng có thể mua hàng trực tuyến và hàng hóa được sắp xếp và nhận tại các cửa hàng bán lẻ được chọn. Vui lòng lưu ý rằng các tùy chọn đón khách chỉ có ở Thung lũng Klang.
- Vui lòng cho phép 3-5 ngày làm việc để điều phối các tùy chọn tự nhận
- Để biết các tùy chọn nhận hàng, bạn có thể gửi email đến info@brooksrunning.com.my hoặc gọi 03-5523 1213.
- Dịch vụ Singapore – Pos Laju (10 – 15 ngày làm việc)
- Sabah & Sarawak – J&T Express hoặc Yunda (5 – 6 ngày làm việc)
Không giao hàng đến các quốc gia khác ngoại trừ Singapore.
Khi bạn đã đặt hàng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email xác nhận đơn hàng, nêu chi tiết những gì bạn đã mua, chi phí và chi tiết giao hàng.
Chúng tôi cũng sẽ gửi email cho bạn khi đơn đặt hàng của bạn đã được xử lý và các chi tiết theo dõi của bạn để bạn có thể theo dõi lô hàng. Thông tin theo dõi cũng có thể được tìm thấy trong order history khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình.
Nếu bạn không nhận được email từ chúng tôi, vui lòng kiểm tra thư mục rác và thêm chúng tôi vào danh sách an toàn của bạn.
Thật không may, chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ giao hàng tiêu chuẩn cho tất cả các đơn đặt hàng, thường mất từ 2-5 ngày làm việc kể từ khi đơn hàng của bạn được gửi đi.
Bạn có thể theo dõi đơn đặt hàng của bạn trong trang web của chúng tôi dưới Track Your Order
Nếu đơn đặt hàng của bạn hết hàng tại thời điểm đóng gói đơn đặt hàng của bạn, chúng tôi sẽ phải hủy đơn đặt hàng đó hoặc nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để đổi (các) mặt hàng sản phẩm hoặc màu sắc khác
Chúng tôi sẽ gửi email để xác nhận việc hủy bỏ và bạn sẽ không bị tính phí.
lời xin lỗi của chúng tôi cho điều này.
Đơn đặt hàng của bạn có thể được giao trong nhiều hơn một bưu kiện. Nếu chúng tôi vẫn còn trong khung thời gian giao hàng, xin vui lòng cho nó một thời gian để đến nơi.
Nếu thời gian này đã trôi qua, một cái gì đó có thể đã đi sai. Nếu đúng như vậy – vui lòng liên hệ với chúng tôi và chúng tôi rất sẵn lòng trợ giúp!
Chúng tôi xin lỗi bạn đã nhận được các mặt hàng sai.
Vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi và chúng tôi sẽ sắp xếp để trao đổi hoặc hoàn lại tiền cho bạn.
Chúng tôi thực sự xin lỗi vì điều này.
Vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng thân thiện của chúng tôi và chúng tôi sẽ sắp xếp để thay thế hoặc hoàn lại tiền cho bạn.
Chúng tôi chấp nhận hầu hết các phương thức thanh toán.
- Thẻ tín dụng/Thẻ ghi nợ – Visa/Master
- Ngân Hàng Trực Tuyến – FPX
- Ví điện tử – Boost / Grab / MAE / Touch & Go
Khi bạn đã cung cấp các đơn đặt hàng của mình, các đơn đặt hàng sẽ bắt đầu đi qua hệ thống ngay lập tức để chúng tôi có thể giao hàng cho bạn càng sớm càng tốt.
Điều này có nghĩa là bạn không thể hủy hoặc thay đổi đơn đặt hàng của mình sau khi xác nhận đã được thực hiện. Điều này bao gồm thêm hoặc xóa các mặt hàng, thay đổi màu sắc hoặc kích thước, địa chỉ giao hàng, tùy chọn giao hàng hoặc địa chỉ email trên đơn đặt hàng.
Nếu bạn nhận được thông báo lỗi khi thanh toán, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã nhập chính xác tất cả các chi tiết. Bạn có thể muốn liên hệ với ngân hàng của mình để đảm bảo rằng không có vấn đề gì với thẻ của bạn.
Nếu thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ của bạn bị từ chối, vui lòng kiểm tra xem thẻ của bạn đã hết hạn chưa hoặc có lẽ địa chỉ thanh toán cho thẻ của bạn khác với địa chỉ bạn có trong hồ sơ của chúng tôi. Nhà cung cấp thẻ của bạn sẽ có thêm thông tin.
Bạn có thể sử dụng mã khuyến mãi được cung cấp khi thanh toán trực tuyến. Vui lòng nhập mã khuyến mãi của bạn trước khi thanh toán.
Không thể sử dụng nhiều hơn một mã khuyến mãi cho mỗi đơn hàng.
You may use the shoe finder function provided in our website to get the correct size for your footwear.
OR you may refer to our size chart shown at the product listed.
Check back as we re-stock as well as getting new items regularly. You may also contact us directly to check on the stock availability.
Contact our customer service team on the restocks of items, alternatively, you may follow us on via social media when there is new arrival or product re-stock.
Yes, you can exchange your purchased goods within 14 days provided the tags and box are in place and in good condition.
Yes you can get a refund of faulty or spoilt items within 14 days.
Kindly get in touch with our customer service team and we will be happy to replace or refund them.
You may write in to us at – info@brooksrunning.com.my or you can leave us a message at our contact form. We will revert to you within 3-5 business day.
If you have purchased an item online, you cannot get a return in-store.
You may get a return only if you have purchased an item(s) in our Brooks Store.
It takes between 5-10 working days for your refund to be reflected in your bank account.
Visit all of our Brooks stores at store finder
